Kiểm soát vào ra quy trình cấp phát thẻ cho nhân viên
 

Qui trình cấp phát thẻ cho cán bộ công nhân viên



1.1. Đăng nhập vào phần mềm.



- Màn hình yêu cầu đăng nhập sẽ xuất hiện khi kích hoạt chương trình STARWATCH DUAL PRO II hoặc chọn theo đường dẫn Start – All Programs – IDTECK – STARWATCH DUAL PRO II.

 
+ Nhập vào User ID : admin (user mặc định)

+ Password: để trống.

+ Chọn Login để sử dụng phần mềm.

- Chọn Quit để thoát khỏi phần mềm.

 

1.2. Đối với cán bộ nhân viên của doanh nghiệp.

- Đối với nhân viên mới cần khai báo đầy đủ các thông tin cá nhân có xác nhận của trưởng bộ phận về phong in thẻ.

- Nhận thẻ đã in đủ các thông tin và ảnh của người sử dụng từ phòng in thẻ.

- Chuyển thẻ đến phòng Thường trực để kích hoạt thẻ, tại đây nhân viên quản lý phần mềm nhập đầy đủ các trường thông tin gồm:

+ Mã nhân viên (Employee No).

+ Tên (Name).

+ Số thẻ (Card No).

+ Mật khẩu (Password).

+ Tên công ty (Company).

+ Tên phòng ban (Department).

+ Chức vụ (Title).

+ Chọn loại truy nhập (Access type).

+ Giới tính (Gender).

+ E-mail cho người sử dụng thẻ.

- Chọn nhóm truy nhập theo quyền truy nhập của người sủ dụng thẻ đang thêm mới.

- Chọn thời gian hết hạn truy nhập của người sử dụng thẻ.

- Tải dữ liệu của người sử dụng nên bộ điều khiển trung tâm.

- Trả thẻ cho nhân viên sử dụng.

1.3. Đối với khách đến liên hệ làm việc, công tác.


- Vào phòng Trường trực xin cấp phát thẻ (theo giấy giới thiệu...)

- Khai báo các thông tin gồm: Họ tên, Tên công ty, số điện thoại, vào làm việc với bộ phận, phòng ban hoặc nhân viên nào...

- Người quản lý phần mềm cần nhập các thông tin trên và khái báo thời gian hết hạn truy nhập của thẻ cho khách (khi hết thời gian đăng ký vào ra của khách với hệ thống, thẻ của khách sẽ tự động mất tác dụng không đi qua được

hệ thống kiểm soát

) sau đó khai báo nhóm truy nhập cho thẻ của khách chỉ được đi lại tại các khu vực đến liên hệ làm việc.

- Tải dữ liệu đã đăng ký nên bộ điều khiển trung tâm.

- Phát thẻ đã kích hoạt cho khách.