Giỏ hàng trống

Quy chế bảo hành

Quay lại Bản in Yahoo
Cỡ chữ

QUY TRÌNH THỰC HIỆN BẢO HÀNH

I. Các quy định, quy trình khi khách hàng tham gia bảo hành tại TECHPRO

1. Điều kiện bảo hành:

Ø Sản phẩm, dịch vụ phải còn trong hạn bảo hành đã nêu trong hợp đồng kinh tế.

Ø Phải xuất trình Phiếu bảo hành do TECHPRO cung cấp: Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách rời, chắp vá, không tẩy xóa.

Ø Trong trường hợp không có phiếu bảo hành thì việc bảo hành sẽ căn cứ vào tem bảo hành dán trên thiết bị và các giấy tờ liên quan khác nhau: Phiếu xuất kho, hóa đơn tài chính, biên bản bàn giao và nghiệm thu thiết bị.

Ø Các sản phẩm, thiết bị khi mang đến bảo hành phải còn Tem bảo hành, cụ thể:

ü Tem bảo hành do TECHPRO dán trên mỗi sản phẩm, thiết bị trước khi giao cho Quý khách và ghi rõ thời gian bảo hành theo tháng/năm.

ü Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không bị rách, vỡ.

ü Hạn bảo hành trên Tem BH vẫn còn khi Quý khách yêu cầu bảo hành.

2. Các ưu đãi bảo hành:

Ø Quý khách được bảo hành miễn phí các sản phẩm, thiết bị do TECHPRO cung cấp nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện bảo hành đã nêu.

Ø Đối với sản phẩm, thiết bị tính từ thời điểm mua đến thời điểm yêu cầu bảo hành có thời hạn dưới 06 tháng Quý khách sẽ được đổi ngay một sản phẩm mới khác.

Ø Đối với sản phẩm, thiết bị tính từ thời điểm mua đến thời điểm yêu cầu bảo hành có thời hạn quá 06 tháng nhưng vẫn dưới 01 năm: Quý khách sẽ được đổi một sản phẩm, thiết bị khác tương đương.

Ø Đối với sản phẩm, thiết bị tính từ thời điểm mua đến thời điểm yêu cầu bảo hành có thời hạn quá 01 năm: Quý khách sẽ được mượn một sản phẩm, thiết bị khác dùng thay thế trong khi chờ TECHPRO làm thủ tục bảo hành với các nhà cung cấp.

Ø Đối với những sản phẩm khách hàng có yêu cầu kéo dài thêm thời gian bảo hành hơn nữa so với thời gian bảo hanh tiêu chuẩn Công ty TECHPRO sẽ thu phí theo thỏa thuận cho từng sản phẩm cụ thể.

3. Quy trình bảo hành:

Ø Bảo hành các thiết bị tin học là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà cung cấp.

Ø Trong quá trình vận hành, khi gặp sự cố yêu cầu Quý khách liên hệ với Bộ phận bảo hành theo số Hotline 19002035 nhánh số 2 của TECHPRO để được trợ giúp.

Ø Nếu sự cố gặp phải là do thao tác không đúng kỹ thuật hay vận hành không đúng quy trình sẽ được kỹ thuật viên của TECHPRO hướng dẫn thao tác, vận hành lại.

Ø Nếu sự cố gặp phải không khắc phục được ngay TECHPRO sẽ cử Kỹ thuật viên đến kiểm tra lại thiết bị, sản phẩm và khắc phục tại chỗ cho Quý khách (Dịch vụ khắc phục tại chỗ là không bắt buộc với Techpro, tuy nhiên Techpro sẽ thực hiện nếu có thể nhằm hỗ trợ khách hàng tốt nhất)

Ø Nếu không thể khắc phục được ngay sự cố, TECHPRO sẽ nhận lại thiết bị, sản phẩm và giao cho Quý khách một sản phẩm khác theo các quy định tại Điều 2, Mục Quy chế này.

Ø Trong trường hợp Kỹ thuật viên của TECHPRO không thể đến tận nơi được rất mong Quý khách trực tiếp mang thiết bị, sản phẩm đến TECHPRO để được bảo hành.

Ø TECHPRO cam kết trả sản phẩm, thiết bị bảo hành cho Quý khách trong thời gian ngắn nhất (Với sản phẩm thông thường là 30 ngày. Với sản phẩm chuyên dụng là 45 ngày).

II. Những trường hợp không được bảo hành:

Ø Sản phẩm, thiết bị đã hết hạn bảo hành: Đối với những sản phẩm thiết bị đã hết hạn bảo hành, Quý khách phải chịu mọi chi phí sửa chữa, thay thế thiết bị. Techpro sẽ thông báo cho khách hành các chi phí liên quan trước khi thực hiện việc sửa chữa và khách hàng phải xác nhận của người có thẩm quyền vào thông báo của Techpro.

Ø Chi phí sửa chữa, thay thế sẽ theo bảng giá, biểu giá do TECHPRO ban hành.

Ø TECHPRO không chịu trách nhiệm đối với những sản phẩm sau:

ü Số seri trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.

ü Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo thiết bị, sản phẩm.

ü Không có Phiếu bảo hành, hoặc Phiếu bảo hành bị rách rời, chắp vá, tẩy xoá; Tem bảo hành không còn nguyên vẹn, bị rách, vỡ hoặc bị dán đè lên, ngày ghi trên tem bị sửa đổi.

ü Quý khách tự ý tháo dỡ, sửa chữa.

ü Thiết bị, sản phẩm bị hỏng do tác động của lực cơ học làm cho biến dạng, rơi vỡ; bị xước. Thiết bị sản phẩm bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc bị động vật xâm nhập vào. Thiết bị, sản phẩm bị hỏng do thiên tai, hoả hoạn, cháy nổ, bao gồm cả cháy nổ do quạt bị hỏng gây ra. Các thiết bị, sản phẩm bị hỏng do Quý khách sử dụng sai quy định về điện áp hoặc do cố ý làm hỏng.

ü TECHPRO không bảo hành cho các sản phẩm, thiết bị: pin CMOS, các loại cáp điện, các tín hiệu, các bộ nắn dòng, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe theo thiết bị, quạt trên thiết bị. Đối với một số trường hợp cá biệt như CPU cong hoặc gẫy chân; ổ cứng nứt …Tem bảo hành không trùng khớp khi đối chiều HS kế toán.





Cập nhật: 26/10/2021
Lượt xem: 4035
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Hotline:
1900 2035